Thứ Hai, 23 tháng 9, 2013

Gái ngoan và hành động ngờ nghệch trên giường


Có lẽ chuyện hôn nhân đại sự là chuyện cả đời. Khi cưới được vợ, ai cũng muốn chiếm trọn cho mình đêm tân hôn cùng nhau thật tuyệt vời, nhưng đâu phải cô gái nào cũng hiểu biết chuyện chăn gối. Sự trớ trêu cho những cô nàng gái ngoan khi lần đầu tiên cùng chồng.

Chồng vừa cởi cúc áo, tiến lại gần hơn thì Yến hét toáng lên, đẩy chồng ra và van xin "anh tha cho em"...
Chồng đụng vào người là giãy giụa

Nổi tiếng là nhu mì, khéo léo và sống chan hòa, Yến (Ba Đình, Hà Nội) luôn được lòng bạn bè, đồng nghiệp và những người xung quanh. Chính bởi là người sống có trước có sau, luôn nghĩ cho người khác nên ai cũng nghĩ một phụ nữ như Yến sẽ có cuộc sống gia đình xuôi chèo, mát mái. Thế nhưng sau 2 tháng kết hôn, người ta thấy vợ chồng Yến kẻ thì mặt lạnh như tiền, người thì âu sầu, phiền não. Và hiện tại cô đang tham gia lớp điều trị tâm lý.

Theo lời Yến, nguyên nhân vì cô không thể làm hài lòng chồng trong chuyện gối chăn. Cưới nhau được 2 tháng nhưng vì sự ngờ nghệch trong phòng the nên đêm nào chồng Yến cũng gầm gừ, bực tức.

“Đêm tân hôn, mình thực sự hoảng loạn. Mình gần như không có một chút kinh nghiệm nào trong chuyện đó. Cho nên khi chồng mình vừa cởi cúc áo là mình run lẩy bẩy. Đến khi anh ấy mạnh bạo hơn thì mình hét toáng lên. Mình đẩy chồng ra và van xin anh ấy tha cho mình”, Yến nói.

Thấy vợ co rúm, chồng Yến lại nghĩ vợ đùa nên càng vồ vập hơn. “Nhưng đến khi mình nằm phía dưới, khóc rưng rức, toàn thân cứng đờ thì anh ấy buông mình ra và ngồi lặng đi. Không hiểu sao lúc đó, mình khóc không thể ngừng được. Dỗ dành mình mãi, anh ấy bực mình quát ‘anh đang cưỡng hiếp em à?’ và đi ra phòng ngoài ngủ”,Yến nhớ lại.


Chồng Yến càng căng thẳng hơn vào những đêm sau đó, khi hai vợ chồng vẫn không thể nào hòa hợp. Dù bản thân Yến đã cố gắng lên mạng tìm hiểu cũng như bí mật nghe ngóng kinh nghiệm từ các chị cùng cơ quan… nhưng tình hình vẫn không thể cải thiện. Yến vẫn co rúm, giật mình thảng thốt mỗi khi chồng có những cử chỉ thân mật.

“Đang tuổi sung sức, có vợ lại không được thỏa mãn nên anh ấy đâm ra hay cáu. Còn mình, bình thường thì không sao, nhưng cứ nhìn thấy anh ấy trong trạng thái lõa lồ, tiến lại là mình sợ hãi, giãy giụa. Đêm nào anh ấy cũng giận dỗi bỏ ra ngoài hút thuốc lá. Mình biết, nếu tình trạng cứ mãi thế này thì cuộc hôn nhân của mình có nguy cơ tan vỡ. Vì thế, ngoài việc tìm hiểu sách báo thì mình đang tham gia điều điều trị tâm lý. Hi vọng mọi chuyện sẽ tốt lành và mình không còn sợ hãi mỗi khi gần chồng”, Yến bày tỏ mong muốn.

“Em có phải đàn bà không?”

Đó là câu nói mà chồng của Thu (Q.7, TP.HCM) nhiều lần bực tức “ném” lại trước khi ôm chăn gối bỏ sang phòng khác. Nguyên do cơn bực dọc đó là vì hai vợ chồng lấy nhau được gần 1 năm nhưng Thu thì cứ mãi ngờ nghệch, bẽn lẽn mỗi lần hai vợ chồng ân ái.

Vốn là người đàn ông thích cảm giác phiêu lưu trong chuyện gối chăn, Duy - chồng Thu, luôn muốn cùng vợ trải nghiệm những điều mới mẻ trên giường. Thế nhưng, là cô gái truyền thống, những tư thế “yêu” mà chồng gợi ý, Thu đều cho là hành động… bệnh hoạn và nhất định không chiều theo ý chồng. Cũng chính vì điều này mà mỗi khi đến “giờ tắt đèn” là Thu lo lắng, sợ hãi còn chồng cô thì tỏ ý bực bội, không thỏa mãn.

“Mỗi hôm hai vợ chồng gần gũi là anh ấy lại đưa ra một kiểu mới. Tây, Tàu gì mình không biết nhưng nó trái khoáy và mình thì không thể quen nổi”, Thu nói.

Vì việc không thể quen với những kiểu “yêu” của chồng nên không ít lần họ nửa đêm to tiếng. Thu chia sẻ: “Để tránh xung đột chuyện chăn gối, mình cũng cố gắng cải thiện tình hình nhưng lần nào mình cũng loay hoay, vụng về. Nhiều khi mình nghĩ hình như trong đầu chồng chỉ chứa toàn những hành động điên rồ, đen tối. Nhưng việc chiều chồng thì vẫn phải chiều”.

Với Thu, chuyện ân ái giờ chỉ là "nghĩa vụ cho xong". Có những hôm cô mặc kệ thân xác mình cho chồng thích làm gì thì làm. "Chắc thấy thái độ nhắm mắt buông xuôi của mình, anh ấy càng 'ngứa mắt' nên mới buông lời sỗ sàng: Em có phải là đàn bà không?", Thu thở dài cho biết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét