Thứ Hai, 23 tháng 9, 2013

Màn cầu hôn kỳ lạ trong nhà xác

Làm việc mọi người vẫn làm nhưng không phải nơi ai cũng đến. Màn cầu hôn người yêu trong nhà xác của anh chàng Trung Quốc đang được mọi người đồn thổi, xôn xao.

Màn cầu hôn tại địa điểm kỳ lạ này đang gây xôn xao cư dân mạng.

Theo tin tức hàng ngày Trung Quốc sáng nay đưa tin, tối 21/9 vừa qua, tại đại sảnh đài hóa thân và mai táng của thành phố Nghi Xương, tỉnh Hồ Bắc, một chàng trai đã quỳ xuống cầu hôn một nữ nhân viên của nhà xác. Màn cầu hôn tại địa điểm kỳ lạ này đang gây xôn xao cư dân mạng.
Chàng trai xuất hiện với bó hồng đỏ.


Được biết, nam chính trong màn cầu hôn này tên là Đàm Tông Vân, 28 tuổi, còn nữ nhân vật chính tên Hoàng Quyên, năm nay 25 tuổi. Hai người đều là nhân viên của đài hóa thân và mai táng thành phố Nghi Xương. Tháng 1/2009, Tông Vân bắt đầu vào làm tại đài hóa thân và gặp Hoàng Quyên tại đây. Hai người khá hợp nhau nên từ tình bạn trở thành tình yêu.
Và chiếc nhẫn đính hôn trên tay.

Yêu nhau đã được 3 năm, Tông Vân quyết định cầu hôn bạn gái nhưng không có ý tưởng nào nên đành cầu cứu đồng nghiệp. Rất nhiều ý kiến được đưa ra như cầu hôn tại nhà hàng, quảng trường, rạp chiếu phim,... nhưng đều không được thông qua. Cuối cùng, mọi người đều đồng ý thực hiện màn cầu hôn ngay tại sảnh lớn dành cho phúng viếng nơi hai người làm việc.


Trưa hôm đó, mọi người giả bộ tan làm rồi lén họp lại làm công tác chuẩn bị, lãnh đạo nhà xác cũng “phối hợp diễn xuất”, đến tối bất ngờ gọi điện cho Hoàng Quyên đến tăng ca gấp. Cô gái chưa kịp ăn cơm vội vàng có mặt tại sảnh phúng viếng. Ngay khi cô vừa xuất hiện, đại sảnh cho phát MV về câu chuyện của hai người, đồng nghiệp cũng đệm đàn piano khúc nhạc lãng mạn. Trong tiếng nhạc du dương, Đàm Tông Vân xuất hiện, quỳ gối trước mặt Hoàng Quyên dâng nhẫn và hoa trong tay cầu hôn cô. Cô gái không giấu được vẻ bất ngờ và xúc động.

Được biết, vào ngày mai 24/9, hai người dự tính đi đăng ký kết hôn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét