Thứ Hai, 23 tháng 9, 2013

Thật hư về 100 triệu cho Omar khi xuất hiện dưới mưa

Thật hư về 100 triệu cho Omar khi xuất hiện dưới mưa

Gần đây giới giải trí Việt có nổi lên hiện tượng về anh chàng đẹp trai bị trục xuất khỏi đất nước và đang rất có giá tại Việt Nam. Một vụ um sùm về việc nhận chi phiếu của chàng thanh niên này.

Theo thông tin từ phía BTC chương trình Omar đến Việt Nam, trong đêm diễn "Kết nối ước mơ" diễn ra vào ngày 13/9 tại TP.HCM, Omar đã đề nghị BTC chi trả 100 triệu đồng vì lý do trời mưa.

Sự kiện Omar đến Việt Nam gây ầm ĩ từ phía dư luận. Đến thời điểm này, BTC chương trình đã công bố những sự thật đằng sau chuyến thăm này, trong đó có việc Omar đã đề nghị chi trả 100 triệu đồng vì lý do trời mưa.

Đêm diễn Kết nối ước mơ không mấy thành công đã nhận được nhiều câu hỏi từ phía dư luận: Tại sao tiết mục biểu diễn thời trang lại dài lê thê? Tại sao Omar không mặc trang phục áo dài ra biểu diễn mà chỉ mặc trang phục thường? Tại sao chiếc áo dài BTC tặng Omar lại có nhiều đường xếp nhăn đến thế? Tại sao BTC lại căng thẳng với sự tác nghiệp của phóng viên?...

Trả lời cho những câu hỏi này, đại diện BTC chương trình cho biết: "Tất cả chỉ xuất phát từ một nguyên nhân, Omar Borkan Al Gala và quản lý của anh đã gây sức ép với ban tổ chức”.



Theo thông tin từ phía ban tổ chức chương trình, trong đêm diễn 13/9, Omar đã buộc họ phải chi trả thêm 100 triệu đồng mới xuất hiện trên sân khấu vì lí do… trời mưa. Do khi ký kết hợp đồng biểu diễn, BTC không lường trước thời tiết nên không ghi cụ thể Omar có thể biểu diễn lúc trời mưa. Vì vậy trai đẹp đã dùng lý do này để ép chi trả đúng 100 triệu đồng ngay trước màn biểu diễn thời trang áo dài thì anh ấy mới xuất hiện.

Đại diện BTC nêu cụ thể hơn: “Yêu cầu này với chúng tôi khoảng 19h ngày 13/9/2013. Do trời tối nên kế toán cũng không thể rút tiền tại ngân hàng. Điều này buộc BTC phải gom đủ số tiền mặt này để trả cho Omar và quản lý trước 20h30. Nếu muộn hơn số giờ này thì anh sẽ không lên sân khấu".

Được biết, con số ban đầu Omar đề nghị phải trả thêm riêng ngoài hợp đồng là 6000 USD. Sau đó BTC đã hết sức thương lượng, thuyết phục nhưng Omar và quản lý của anh vẫn bắt ép BTC vào giờ phút cuối vì lý do bất khả kháng là thời tiết.


BTC chương trình chia sẻ: “Chúng tôi phải tuân thủ những thỏa thuận với phía Omar về việc bảo vệ hình ảnh của anh ấy liên quan đến chương trình Kết nối ước mơ. Nếu không tuân thủ theo thỏa thuận thì chính chúng tôi vi phạm hợp đồng”.

Theo đó, do phải thương lượng với phía Omar nên đã yêu cầu màn trình diễn thời trang kéo dài hơn. Khi nhận đủ số tiền 100 triệu đồng, Omar đã đồng ý biểu diễn, nhưng không đồng ý mặc trang phục áo dài. Vì nếu mặc trang phục áo dài thì NTK áo dài Việt Hùng hoặc phải trả thêm cho Omar “phí mặc trang phục”. Chính vì thế mà Omar xuất hiện với trang phục bình thường cùng chiếc áo dài nhăn nhúm trên sân khấu.

"Chiếc áo dài tặng Omar trên sân khấu được NTK áo dài Việt Hùng chuẩn bị chu đáo nhưng vì lí do “quá đáng” nêu trên nên BTC nhanh chóng cho thay bằng chiếc áo dài như nhiều người đã thấy trên sân khấu", thông tin nêu lên từ phía đơn vị tổ chức.

Phía đơn vị tổ chức ngậm ngùi thừa nhận: "Khi công bố điều này chúng tôi sẽ tiếp tục bị thiệt hại nhưng vẫn phải chấp nhận. Chúng tôi chia sẻ kinh nghiệm thực tế để các công ty khác có tổ chức bất kỳ sự kiện nào cũng nên có ràng buộc phía khách mời nước ngoài về điều kiện thời tiết ở Việt Nam”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét